Áo măng tô dạ nữ Hàn Quốc sang trọng

Áo măng tô dạ nữ Hàn Quốc sang trọng

Những kiểu áo khoác dạ thu đông đầu mùa thường không quá dày để ban có thể kết hợp được với nhiều món đồ thời trang. Trong số đó những mẫu áo khoác dáng dài luôn được các cô nàng công sở yêu thích nhất bởi sự trẻ trung quyến rũ.

Khác với những kiểu áo khoác dạ nữ một màu thanh lịch nhưng thường khô cứng những mẫu áo khoác dáng dài mang style tươi trẻ với những kiểu phối cách điệu. Chúng không cần phải đi với quần âu hoặc áo sơ mi mà có thể phối tự do với các kiểu chân váy, quần jean, đầm liền,.. tạo ra những set đồ da dạng hơn trên cùng 1 mẫu sản phẩm.

áo khoác mua đông cho phụ nữ trung niên

áo khoác mua đông cho phụ nữ trung niên

Trong bài viết này Áo khoác Hàn Quốc giới thiệu tới các quý cô công sở cặp đôi áo khoác dáng dài trẻ trung quyến rũ theo style Korea với 2 màu trắng đen classsic nhưng kiểu dáng hiện đại mới nhất mùa thu 2014 này.

Với chiếc áo khoác dạ nữ đen này bạn có thể dễ dàng phối với các kiểu chân váy sáng màu như màu trắng, hồng sen, hoặc chân đen nhưng áo sơ mi màu, váy xòe họa tiết nền trắng,…Với tiết trời thu mát mẻ các mẫu áo khoác dáng dài mang vai trò làm đẹp hơn là giữ ấm, tất nhiên dày dặn một chút bạn sẽ dùng được lâu hơn tới đầu mùa đông vì vậy với áo khoác dạ nữ này bạn có thể yên tâm về điều đó. Áo được thiết kế 2 lớp với lót lụa haputai có tác dụng vừa giữ nhiệt vừa thoát hơi nước và không gây cảm giác sột soạt khó chịu như vải phi bóng hay vải gió

áo măng tô nam giá rẻ

áo măng tô nam giá rẻ

Màu đen hay trắng với mẫu áo khoác dáng dài này đều đẹp và phù hợp riêng với từng người có làn da khác nhau. Nếu bạn có làn da trắng thì mẫu nào cũng đẹp còn nếu da bạn hơi ngăm thì bạn nên chọn áo khoác dáng dài màu trắng sẽ đẹp hơn và dễ phối đồ hơn.

Nếu bạn thích sản phẩm này cùng phong cách phối đồ của cô người mẫu xinh xắn thì hãy nhanh tay đặt hàng tại tandangshop.com.vn hoặc chuyên mục Shop Áo khoác dạ nữ của Áo khoác Hàn Quốc cùng những mẫu đầm công sở kết hợp tuyệt đẹp.

Website: tandangshop.com.vn

FB: facebook.com/AoKhoacHanQuoc

Điện thoại: 0122 563 8965 (gặp Hải Đăng)

Bình luận về bài viết này